Giới thiệu về trung tâm xét nghiệm Hi-Medic

TRUNG TÂM XÉT NGHIỆM HI-MEDIC

TẬN TÂM, TẬN TÌNH VÌ SỨC KHỎE VIỆT

Trung tâm xét nghiệm HI-MEDIC là đơn vị tiên phong trong chuyên môn xét nghiệm, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ giàu kinh nghiệm - chuẩn chuyên môn - sáng y đức.

Với phương châm chia sẻ giá trị tốt đẹp đến xã hội về chăm sóc sức khỏe, Trung tâm xét nghiệm HI-MEDIC luôn nỗ lực vì một sức khỏe Việt, vì một cộng đồng khỏe mạnh, tiếp bước hành trình của công nghệ y học tiên tiến hiện đại. Đơn vị chúng tôi hoạt động với:

Tầm nhìn

Luôn sống mãi với mong muốn chung tay chăm sóc tốt hơn sức khỏe của nhân dân trên toàn khu vực miền bắc trong 5 năm tới, phòng xét nghiệm Hi-medic không ngừng phát triển mỗi ngày hướng đến mục tiêu ngày càng mở rộng việc đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang đến nhiều giá trị cho xã hội và cộng đồng. Cụ thể:

Thứ nhất: Nỗ lực xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn 5 sao, trở thành đơn vị xét nghiệm tiên tiến với những đột phá trong ứng dụng công nghệ thiết bị mới, đạt chuẩn quốc tế. Chúng tôi hướng đến không chỉ là đơn vị xét nghiệm chính xác, uy tín của Việt Nam mà còn là đơn vị cung cấp dịch vụ xét nghiệm, chăm sóc y tế đẳng cấp cao, đáp ứng yêu cầu của các nước trong khu vực Châu Á.

Thứ hai: Trung tâm xét nghiệm vươn tầm quốc tế: 

Trung tâm xét nghiệm HI-MEDIC định hướng trở thành đơn vị y tế hàng đầu khu vực và vươn tầm quốc tế, đem đến các dịch vụ đẳng cấp cao, góp phần phát hiện nhanh chóng chính xác các vấn đề về sức khỏe, nâng cao chất lượng sức khỏe cho mọi người.

Sứ mệnh của chúng tôi

“Nâng cao sức khỏe Việt” là sứ mệnh hàng đầu của Trung tâm xét nghiệm HI-MEDIC. Hiện chúng tôi đã và đang ngày ngày nỗ lực hiện thực hóa. Sức khỏe là vốn quý, có sức khỏe mới có thể học tập, sáng tạo, lao động và phát triển. Trong khi đó hiện nay do ảnh hưởng của nhiều yếu tố môi trường, chế độ sinh hoạt, mầm mống vi khuẩn, virus phát triển khiến cho việc mắc bệnh trở nên phổ biến. Thấu hiểu tầm quan trọng này, mỗi nhân sự, đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm xét nghiệm HI-MEDIC luôn nỗ lực mỗi ngày, không ngừng học hỏi hoàn thiện bản thân cả về chuyên môn, kinh nghiệm, và y đức để mang nền y học hiện đại, tiên tiến của thế giới đến với Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

Trung tâm xét nghiệm HI-MEDIC chúng tôi luôn hướng đến xây dựng HI-MEDIC trở thành địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Để hiện thực hóa giấc mơ đó, HI-MEDIC đề cao 5 giá trị cốt lõi:

  • Lấy con người là trung tâm: Chúng tôi coi trọng sự đa dạng, tôn trọng lẫn nhau, khuyến khích niềm vui trong công việc.
  • Sự chính trực: Mỗi nhân sự, đội ngũ y bác sĩ của HI-MEDIC cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về hành vi đạo đức, đồng thời sống và làm việc hòa nhã, tận tâm tận lực với bệnh nhân.
  • Lòng trắc ẩn: Là đơn vị hoạt động với mục tiêu chăm sóc tốt sức khỏe bệnh nhân và kết nối cộng đồng, chúng tôi đề cao tính khiêm tốn và kết nối tình cảm. Đến với HI-MEDIC, khách hàng luôn cảm nhận rõ sự thấu hiểu, yêu thương, dịch vụ chăm sóc nhiệt tình.
  • Quản lý: HI-MEDIC cam kết quản lý chặt chẽ quy các công đoạn, quy trình xét nghiệm khám chữa bệnh đảm bảo kết quả chuẩn xác, khách quan, nhanh chóng kịp thời để phòng tránh và điều trị bệnh một cách hiệu quả.
  • Tính bền vững: Chúng tôi hướng đến sự bền vững hoàn hảo, chăm sóc sức khỏe toàn diện, tận tâm tận lực vì khách hàng.

Đội ngũ nhân sự

Xác định mục tiêu xây dựng hệ thống HI-MEDIC trở thành địa chỉ chuỗi phòng khám và xét nghiệm uy tín tại thủ đô Hà Nội, HI-MEDIC hội tụ các chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Đội ngũ chuyên gia là các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ có chất lượng đào tạo hàng đầu cả nước. Nổi bật có thể kể đến như:

  • PGS.TS. Nguyễn Thị Hiền Thanh, chuyên gia về xét nghiệm kĩ thuật cao
  • PGS.TS. Phạm Thị Bích Đào, chuyên gia về khám chữa bệnh, tư vấn kết quả
  • TS. BS. Nguyễn Quang Trung, chuyên gia về xét nghiệm, tư vấn kết quả
  • TS. BS. Nguyễn Thanh Thủy, chuyên gia về quản lý chất lượng và an toàn sinh học

Cùng nhiều y bác sĩ, kỹ thuật viên khác.

Bằng kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tế dày dặn, đội ngũ nhân sự, chuyên gia, bác sĩ tại HI-MEDIC đảm bảo chất lượng xét nghiệm, kiểm tra và dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Không dừng lại ở đó, với mục tiêu ngày một nâng cao chất lượng, đem công nghệ y tế tiên tiến từ các nước tiên tiến về Việt Nam, đội ngũ y bác sĩ tại HI-MEDIC thường xuyên được cập nhật công nghệ, phương pháp chẩn đoán, xét nghiệm thông qua việc tham dự các khóa đào tạo và các hội thảo trong nước và quốc tế.

Dịch vụ khám sức khỏe của HI-MEDIC

Hiện nay Trung tâm xét nghiệm HI-MEDIC đang kết hợp với các bệnh viện, phòng khám để cung cấp dịch vụ xét nghiệm chẩn đoán và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân.

Cụ thể bao gồm:

  • Khám bệnh xét nghiệm tại chỗ.
  • Khám bệnh cho cộng đồng và các cơ quan, doanh nghiệp.

Cơ sở vật chất

Hệ thống Trung tâm xét nghiệm HI-MEDIC được thiết kế và xây dựng theo chuẩn quốc tế hướng đến tiêu chuẩn 5 sao, vươn tầm quốc tế, đảm bảo môi trường xét nghiệm an toàn và hiệu quả.

  • Trang thiết bị hiện đại: HI-MEDIC được trang bị đầy đủ các thiết bị hệ thống máy xét nghiệm huyết học, sinh hóa, vi sinh, máy miễn dịch (xét nghiệm ung thư sớm), sinh học phân tử, máy tổng phân tích nước tiểu... Toàn bộ thiết bị đều được đầu tư đồng bộ được nhập khẩu từ nước như Đức, Nhật, Mỹ… Có thể thấy đây là những đơn vị nổi tiếng, có chất lượng hàng đầu thế giới. Việc trang bị các hệ thống máy xét nghiệm từ như vậy đã một lần nữa khẳng định chất lượng xét nghiệm của đơn vị.
  • Phòng xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế: HI-MEDIC là một trong số ít phòng khám đạt chứng nhận ISO 15189 đảm bảo hệ thống quản lý chất lượng, tuân thủ với các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế.

Hoạt động vì cộng đồng

HI-MEDIC phát triển không chỉ là một phòng xét nghiệm uy tín, mà còn là đơn vị luôn tiên phong trong các hoạt động chung tay vì cộng đồng.

Một số hoạt động nổi bật của HI-MEDIC:

  • Tổ chức các chương trình khám sức khỏe miễn phí: HI-MEDIC thường xuyên tổ chức các chương trình khám sức khỏe miễn phí cho người dân tại các khu vực khó khăn, vùng sâu vùng xa.
  • Tuyên truyền kiến thức về sức khỏe: HI-MEDIC tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm về các vấn đề sức khỏe cộng đồng, giúp người dân nâng cao nhận thức và phòng ngừa bệnh tật.
  • Hỗ trợ các hoạt động thiện nguyện: HI-MEDIC thường xuyên tham gia vào các hoạt động thiện nguyện như quyên góp ủng hộ người nghèo, người già neo đơn, trẻ em mồ côi...

Với những hoạt động thiết thực, HI-MEDIC đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ cộng đồng. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục duy trì và phát triển các hoạt động vì cộng đồng, góp phần xây dựng một xã hội khỏe mạnh và hạnh phúc.

Bạn cần Tư vấn thêm
Chúng tôi luôn ở đây 24/7 để phản hồi yêu cầu của bạn, bất kể là ngày hay đêm, dù nắng hay mưa !
Điền thông tin
Bạn cần thêm thông tin ? Gửi ngay email cho chúng tôi để nhận được câu trả lời.
Chát Zalo
Kênh tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ dịch vụ dành cho khách hàng của NENCER.
Chát Message
Bạn có câu hỏi? Hãy chat ngay với nhân viên tư vấn để được giải đáp.
Tư vấn điện thoại
Hãy nhập số điện thoại của bạn vào ô dưới đây để nhân viên tư vấn liên hệ lại.