Dịch vụ xét nghiệm tầm soát bệnh tật tại Himedic

Xét nghiệm tầm soát bệnh giúp kịp thời phát hiện cũng như chẩn đoán nguy cơ mắc phải những bệnh lý nguy hiểm hay bệnh mạn tính của cơ thể. Đôi khi nhờ kết quả xét nghiệm mà người bệnh sớm biết được sức khỏe đang gặp phải vấn đề gì, ngay cả khi bệnh còn chưa bộc lộ triệu chứng lâm sàng. Nhờ đó, bệnh nhân có thể áp dụng các phương pháp điều trị phù hợp, cải thiện những bất thường ngay từ sớm và phòng ngừa các nguy cơ về sức khỏe có thể xảy ra trong tương lai.

Những danh mục cần thực hiện trong xét nghiệm tầm soát

1. Xét nghiệm công thức máu (xét nghiệm huyết học)

Đây là loại xét nghiệm cơ bản và có tác dụng cung cấp những thông tin cần thiết về các thành phần có trong máu như: tế bào bạch cầu, hồng cầu, tiểu cầu và những thành phần khác. Dựa trên kết quả xét nghiệm, bác sĩ có thể đánh giá được bệnh nhân có đang gặp phải những tình trạng như nhiễm trùng, thiếu máu hay những rối loạn khác về máu hay không.

Ngoài ra, xét nghiệm công thức máu còn giúp xác định nhóm máu. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong công tác hiến máu hay khi gặp trường hợp cần truyền máu trong cấp cứu. Danh mục xác định nhóm máu này chỉ cần thực hiện một lần, không cần phải lặp lại trong những lần thăm khám tiếp theo.

2. Xét nghiệm sinh hóa máu

Loại xét nghiệm này sẽ giúp kiểm tra và đánh giá những chỉ số chức năng của các cơ quan quan trọng trong cơ thể, điển hình là:

  • Xét nghiệm mỡ máu: nhằm đánh giá những chỉ số như Triglycerid, HDL-C, LDL-C, Cholesterol toàn phần,... giúp tầm soát những yếu tố có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch.
  • Xét nghiệm đường máu Glucose và HbA1C: chẩn đoán và kiểm tra nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.
  • Xét nghiệm chức năng gan: gồm các chỉ số như GGT, GPT (ALT), GOT (AST), định lượng Bilirubin (trực tiếp, gián tiếp và toàn phần,...) nhằm kiểm tra chức năng gan.
  • Xét nghiệm chức năng thận: gồm các chỉ số Ure, Creatinin để kiểm tra chức năng thận.
  • Xét nghiệm nồng độ Acid Uric trong máu: kết quả của xét nghiệm giúp chẩn đoán nguy cơ mắc bệnh Gout.

3. Xét nghiệm nước tiểu

Trong gói xét nghiệm tổng quát thì bên cạnh các danh mục xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu cũng là một trong những xét nghiệm thường quy hay được chỉ định. Thông qua xét nghiệm nước tiểu, các chỉ số về những thành phần có mặt trong nước tiểu sẽ giúp đánh giá và chẩn đoán nguy cơ về các bệnh lý gan mật, đái tháo đường, bệnh về thận hay nhiễm trùng đường tiết niệu,...

4. Các loại xét nghiệm khác

Ngoài những xét nghiệm cơ bản trên, xét nghiệm tổng quát còn gồm những danh mục chuyên sâu hơn như sau:

  • Xét nghiệm nội tiết tố: hormone LH và FSH ở nữ giới, nồng độ Testosterone ở nam giới.
  • Xét nghiệm tầm soát bệnh ung thư: ung thư cổ tử cung ở nữ giới (CEA), ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới (tPSA, fPSA), bệnh ung thư gan (AFP), ung thư vú (CA 15-3), ung thư dạ dày (CA 72-4),...
  • Xét nghiệm miễn dịch vi sinh: thăm dò khả năng nhiễm phải các loại virus gây bệnh viêm gan (A, B, C,...) hoặc virus HIV,...
  • Xét nghiệm đánh giá chức năng tuyến giáp: TSH, FT3, FT4,...

Dịch vụ xét nghiệm tầm soát bệnh tật tại Himedic

Tại Himedic, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn và cộng đồng một giải pháp xét nghiệm tầm soát bệnh tật hiệu quả và đầy đủ. Dịch vụ của chúng tôi không chỉ tập trung vào việc phát hiện sớm các bệnh tật mà còn chú trọng đến trải nghiệm thoải mái và an toàn của bạn.

1. Đội ngũ chuyên gia Y Tế chất lượng cao

Himedic tự hào có đội ngũ chuyên gia y tế hàng đầu, đảm bảo rằng quá trình xét nghiệm tầm soát của bạn được tiến hành bởi những người có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Chúng tôi sử dụng công nghệ hiện đại nhất để đảm bảo chính xác và tin cậy trong từng kết quả xét nghiệm.

2. Gói xét nghiệm đa dạng và tổng thể

Himedic cung cấp các gói xét nghiệm tầm soát đa dạng, bao gồm kiểm tra sức khỏe tổng thể, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, và nhiều loại xét nghiệm khác nhau. Chúng tôi đặt ra mục tiêu cung cấp thông tin chi tiết và toàn diện để bạn có thể hiểu rõ về tình trạng sức khỏe của mình.

3. Kết quả nhanh chóng 

Với Himedic, bạn có thể yên tâm về tốc độ cung cấp kết quả. Chúng tôi cam kết mang lại thông tin một cách nhanh chóng và dễ đọc, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sức khỏe của mình và đưa ra các quyết định hợp lý.

4. An toàn và riêng tư

Chúng tôi đặt sự an toàn và bảo mật thông tin của bạn lên hàng đầu. Quá trình xét nghiệm diễn ra trong môi trường an toàn, và chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc về bảo mật thông tin y tế.

5. Dịch vụ xét nghiệm tầm soát di động

Himedic mang đến sự thuận lợi bằng cách cung cấp dịch vụ xét nghiệm tầm soát di động. Chúng tôi đến gần bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc duy trì sức khỏe cá nhân và cộng đồng.

Hãy chọn Himedic là đối tác đáng tin cậy cho dịch vụ xét nghiệm tầm soát bệnh tật. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt lịch và trải nghiệm sự chuyên nghiệp, hiệu quả và tiện lợi mà chúng tôi mang lại. Sức khỏe của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi!

Bạn cần Tư vấn thêm
Chúng tôi luôn ở đây 24/7 để phản hồi yêu cầu của bạn, bất kể là ngày hay đêm, dù nắng hay mưa !
Điền thông tin
Bạn cần thêm thông tin ? Gửi ngay email cho chúng tôi để nhận được câu trả lời.
Chát Zalo
Kênh tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ dịch vụ dành cho khách hàng của NENCER.
Chát Message
Bạn có câu hỏi? Hãy chat ngay với nhân viên tư vấn để được giải đáp.
Tư vấn điện thoại
Hãy nhập số điện thoại của bạn vào ô dưới đây để nhân viên tư vấn liên hệ lại.